Sá rautt

Mér finnst hann Ágúst sína mikið hugrekki að koma svona opinberlega fram og viðurkenna mistök sín, það er annað um lögregluna sem úðaði táragasi yfir stóran hóp af fólki síðasta vetradag við Rauðavatn ekki biðjast þeir afsökunar á því heldur reyna þeir frekar að réttlæta það.Halo
mbl.is Missti stjórn á skapi sínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaurinn var að ganga um með kylfu og var reiður yfir því að fá hana ekki tilbaka!!!!!!!

Það er hans réttlæting, í alvöru finnst þér í lagi að fólk gangi með slíkt vopn, og ráðist á lögreglu fyrir að fá slík vopn ekki tilbaka.

Jæja, ég vona að þú fáir að lifa í þínu verndaða umhverfi það sem eftir er og án þess að þurfa aðstoð á þinni lífsleið.

bjarni (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 23:03

2 identicon

haha já Bjarni, það voru margir sem mættu með kylfur til þess eins að gera lítið úr háttsemi lögreglunnar deginum áður. Lögreglumenn settu upp útbúnað sem gerði viðstadda reiða og hálf skelkaða yfir ástandinu, eins og einhver sagði skvettu olíu á frekar lítið bál sem auðveldlega réðist við. Mér finnst bara fyndið að hann hafi mætt með kylfu og ef hann hefði ætlað að nota hana á einhvern af lögregluþjónunum hefði hann án efa gert það áður en þeir fengu tækifæri til að ná henni af honum. Og með því hugrekki sem fylgir því að koma fram í fjölmiðlum, greina frá nafni sínu og byðjast afsökunnar á framferði sínu get ég vel hugsað mér að þetta sé maður sem er með vit í kollinum. Hann hefði því ekki verið að "pósa" fyrir fréttamenn með vopnið og ætlað svo að beita því þarna. Ég er þo alls ekki að segja að líkamsárás hans á lögreluþjóninn sé réttlætanleg á  nokkurn hátt en tek þó ofan fyrir honum fyrir það að viðurkenna þau mistök sem hann gerði og það voru án efa mistök hjá honum að ætlast til þess að fá kylfuna til baka en ef lögrelan hefur lofað því er ekki skrítið að hann hafi beðið að fá hana til baka. Það hefur soðið á mörgum í þessu máli og ég hef bara eitt að segja. ÁFRAM ATVINNUBÍLSTJÓRAR, ÉG STEND AÐ FULLU MEÐ YKKUR. Enda kominn tími til þess að íslendingar standi upp og mótmæli þessu ofurokri sem við höfum þurft að lifa við.  Það eru fleirri komnir með nóg af þessu en bara atvinnubílstjórar.

steini (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 23:17

3 Smámynd: Sveinn Ingi Lýðsson

Af hverju ætti lögreglan að biðjast afsökunar á því.  Hún var margbúin að aðvara fólk um að svæðið yrði rutt.  Þeir sem ekki hlýða fyrirmælum lögreglu hljóta að bera ábyrgð á því sjálfir.  Svo einfalt er það nú

OG HVAÐ VAR ÁGÚST AÐ GERA MEÐ KYLFU ÞARNA????? 

Sveinn Ingi Lýðsson, 26.4.2008 kl. 23:19

4 identicon

Ertu ekki að djóka Níels??? Finnst þér þetta hugrekki??? Þetta er lélegasta afsökun sem ég hef heyrt lengi, því hann meinar greinilega mjög lítið með henni og heldur áfram í henni að sakast við lögguna!!! Og eins og fram hefur komið þá var lögreglan MARGOFT búin að biðja fólk um að færa sig ... og ekki var þeim fyrirmælum hlýtt!

Steini ... ef það voru margir sem mættu með kylfur ... var þá bara kylfan hans Ágústs tekin og hann þá væntanlega eini sem sá rautt yfir því að fá hana ekki til baka??? Og þótt lögregla sé með viðbúnað ... af hverju ætti það að réttlæta reiði fólks sem þróast yfir í óróa og lögreglan þarf á endanum að hafa afskipti af ... biður fólk um að færa sig en það gerir það ekki???? Og hugrekkið sem Ágúst sýnir er núll og nix þegar hann er enn að skjóta að löggunni og kenna henni frekar um meiðsli lögreglumannsins sem hann sló!!

Sérðu ekki fyrir þér eftirfarandi samræður:
Lögga: "Komdu með kylfuna..."
Ágúst: "En ég vil fá hana til baka á eftir!"
Lögga: "Allt í lagi ... ekkert vesen"
Ágúst: "Lofarðu??"
Lögga: "Ha?"
Ágúst: "Lofarðu, tíu fingur upp til guðs????"

Vörubílstjórar komu fyrst fram sem mótmælendur gegn háu bensínverði ... nú hefur þetta verið að snúast um þeirra hagsmuni fyrst og fremst og eiginhagsmunir eru ekki góðir á meðan verið er að starfa undir stuðningi "þjóðarinnar". Þú vilt kannski taka þátt í þessu, slá Björn ráðherra í andlitið og segja sorrí og vera meiri maður?

Kannski ég gæti jú hugsað mér sem bókasafnsfræðingur að eggja ráðhúsið hér til að mótmæla of háu verði í sundlaugar og líkamsræktarstöðvar?? Fengi ég ekki stuðning þinn í því, steini??? 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 23:55

5 Smámynd: Landfari

Geturðu ímndað þér hvað hefði getað gerst ef hann hefði snappað svona með kylfuna í höndum? Það er ekki sjálfgefið að lögreglumanninum sem fyrir honum hefði orðið yrði ekið á spítala.

Það var eins gott að löggan hafði vit fyrir honum og lét hann ekki fá vopnið sitt. Það er svolítið erfitt að sjá fyrir sér að um augnabliks bilun sé að ræða þegar maðurinn mætir vopnaður í mótmælastöðu.

Landfari, 27.4.2008 kl. 00:01

6 identicon

Ágút er aumingi, en þessi svokallaði talsmaður drullubílstjórra í Reykjavík er sínu verri því hann lígur út í eitt. Ef þú skráir þig inn á www.geirinn.is þá geturðu séð þessa mynd, vertu maður með mönnum og notaðu rétt nafn.

http://www.geirinn.is/galleri/showphoto.php?photo=24539&cat=all&limit=last7

Gísli Einarsson (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 00:24

7 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Jáhá, bara fjörugar umræður hérna

Mér finnst menn sem biðjast afsökunar á framferði sínu vera menn með meiru, svo einfalt er það.

Hefur lögreglan sem úðaði gasi á fólkið, út og suður og gargandi ,,gas" ,,gas" beðist afsökunar á að úða á saklausa áhorfendur??? Ó nei...og það finnst mér bara ekki nógu gott...

Þetta er allt orðið svo mikið bull og ég tel lögregluna, eða réttara sagt yfirmenn þeirra, vera að leika einhverja töffara og sína hver hefur valdið...mér finnst þetta bara allt alveg ömurlegt...

Styð áfram bílstjórana og tek ofan fyrir Ágústi...

Bjarney Hallgrímsdóttir, 27.4.2008 kl. 01:34

8 identicon

Saklausa áhorfendur????????? Lögreglan að biðjast afsökunar??? Á hverju?? Að vinna vinnuna sína????  Er ekki allt í lagi??? Hversu vitlaus ertu að halda að þú getir staðið og horft á þegar lögreglan er búinn að skipa mönnum að fara af svæðinu og er svo kominn út í handtökur vegna þess.  Það er ekki úðað gasi fyrr en allt er komið í vitleysu og þú talar um saklausa áhorfendur, ég held að þetta comment þitt dæmi sig sjálft hugsaðu aðeins áður en þú skrifar. 

Jói (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 11:34

9 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Kæri Jói, róaðu þig niður, annars gæti the police komið og úðað á þig gasi.

Og takk fyrir ábendinguna vinur, en það vill svo vel til að ég er mjög svo hugsandi og friðelskandi manneskja og ég t.d. hrauna ekki yfir fólk hér á bloggheimum sem vilja láta sína skoðun í ljós, þetta Á AÐ VERA FRJÁLST LAND en ég veit ekki hvort svo er lengur...!!! Af hverju Jói má ég ekki hafa þessa skoðun mína bara í friði og þú hefur þína skoðun bara fyrir þig, mér dettur t.d. ekki að setja út á þig, eins og þú leyfir þér að gera gagnvart mér...

Voru menntaskólakrakkar ekki saklausir áhorfendur þarna og hvað með guttan sem var að dimmitera í grískum búning, ósköp saklaus labbaði hann í rólegheitunum að lögreglunni og ætlaði að færa þeim blóm...HALLÓ, hvað gerði police??? jú, þeir fjarlægðu manninn, fóru með hann bak við og guð má vita hvað gert var við drenginn.  

En, mín skoðun á alveg rétt á sér hér á þessu bloggi, nákvæmlega eins og þí skoðun fær að vera hérna... en ég er að sjálfsögðu ekki sammála þér en ætla mér ekki að hrauna  yfir þig

Eigðu góða daga Jói

Bjarney Hallgrímsdóttir, 27.4.2008 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36
Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36
Er fyrrum sjómaður og atvinnubílstjóri en vinnur nú í álgeiranum hefur brennandi áhuga á mótorhjólum
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 731

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband